.

ข้อมูลงานในประเทศเอเชียไต้หวันเกาหลีสิงคโปร์มาเก๊าจีนญี่ปุ่นมาเลเซียอินโดนีเซียดูไบอินเดียสหราชอาณาจักรอิตาลีฝรั่งเศสกรีซสเปนนอร์เวย์ฟินแลนด์สวีเดนเยอรมันฮอลแลนด์สหรัฐอเมริกาเม็กซิโกออสเตรเลียนิวซีแลนด์และอื่นๆ

งาน ประเทศเดนมาร์ก

งานในประเทศเดนมาร์ก

Jobanledning danmark tilgangdanmark Jobdanmark Kongeriget Danmark Danmark
บัญชี/การเงิน ธุรการ/เลขานุการ เกษตร/ปศุสัตว์/ประมง/เหมือง พัฒนาธุรกิจ/ที่ปรึกษา/ISO โยธา/สถาปัตย์/แต่งภายใน บริการลูกค้า/ประชาสัมพันธ์ ส่งเอกสาร/ขับรถ/แม่บ้าน/รปภ ช่าง/วิศวกร นำเข้า/ส่งออก/Shipping ธนาคาร/ประกันภัย/หุ้น ศิลป์/กราฟฟิคดีไซน์/ออกแบบ ท่องเที่ยว/โรงแรม/ไกด์/ล่าม ทรัพยากรบุคคล ไอที/คอมพิวเตอร์ กฎหมาย ผลิต/ควบคุมคุณภาพ/โรงงาน การตลาด บันเทิง/สื่อ/โฆษณา จัดซื้อ/คลังสินค้า/Logistics วิทยาศาสตร/R&D การขาย อาจารย์/ด้านวิชาการ Part-time/นักศึกษาฝึกงาน อาหาร-เครื่องดื่ม/กุ๊ก ผู้บริหาร/ผู้จัดการ เขียนแบบ/งาน Drawing


http://www.jobsincopenhagen.com/


Denmark

http://denmark.jobs.com/jobsearch.asp?re=




http://www.nyidanmark.dk/en-us/News/News/Integrationsministeriet/2008/Juli/want_to_work_in_denmark.htm




http://www.careerbuilder.dk/DK/Default.aspx




http://www.jobindex.dk/




http://www.denmark.dk/en


http://www.denmark.plusjobs.com/


http://www.adecco.dk/

Denmark

http://www.job-online.dk/


http://www.job-support.dk/


http://www.nursesjoblinks.com/denmark-nursing-jobs.php


http://www.stepstone.dk/

http://www.ofir.dk/matchwork.aspx

http://www.ofir.dk/

http://www.nyhedsbasen.dk/

โคเปนเฮเกน (อังกฤษ:Copenhagen เดนมาร์ก:København, เทศบาลนครที่ไม่ขึ้นกับมฑลใด) Frederiksberg (เทศบาลนครที่ไม่ขึ้นกับมฑลใด) Copenhagen County (Københavns Amt) Frederiksborg Roskilde West Zealand (Vestsjælland)
Storstrøm Funen (Fyn) South Jutland (Sønderjylland) Ribe Vejle Ringkjøbing Viborg North Jutland (Nordjylland)
Aarhus (Århus) Bornholm (เทศบาลนครที่ไม่ขึ้นกับมณฑลใด)
เดนมาร์กคือหนึ่งในประเทศที่ใช้ระบบเศรษฐกิจแบบเสรีนิยม นอกจากนี้ยังเป็นรัฐสวัสดิการขนาดใหญ่ที่มีสวัสดิการแก่ประชาชนมากมาย อีกทั้งยังติดอันดับประเทศที่มีรายได้เข้าประเทศในอันดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย ประสิทธิภาพทางการตลาดของเดนมาร์กก็อยู่ในระดับสูง นอกจากนี้มาตรฐานการอยู่อาศัยของเดนมาร์กก็อยู่สูงกว่ามาตรฐานเฉลี่ยของยุโรป รวมทั้งมีการค้าขายเสรีจำนวนมากภายในประเทศ เดนมาร์กมีตัวเลขของผลิตภัณฑ์มวลรวมต่อประชากรสูงกว่าประเทศในแถบยุโรปทั่วไป และสูงกว่าสหรัฐอเมริกาประมาณ 15 – 20 เปอร์เซ็น ทั้งนี้ยังเป็นประเทศที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูงตามรายงานของการประชุมเศรษฐกิจโลกประจำปี พ.ศ. 2551 (World Economic Forum 2008), ไอเอ็มดี (IMD) และหนังสือพิมพ์ ดิอีโคโนมิสต์ (The Economist) และเดนมาร์กก็ยังเป็นสมาชิกของธนาคารโลก ตลาดแรงงานของเดนมาร์กเป็นตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมาได้มากที่สุดในยุโรปตามการจัดลำดับของโออีซีดี (OECD) ซึ่งเป็นผลมาจากนโยบายสวัสดิการของรัฐที่ให้ตลาดแรงงานที่ยืดหยุ่น ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดแรงงานในประเทศสามารถว่าจ้าง, ไล่ออก, หรืองานใหม่ได้อย่างง่ายดาย ทำให้แรงงานในประเทศไม่ต้องกังวลเรื่องตกงาน และยังเป็นประเทศที่สามรถขายหรือหาซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดาย โดยสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นผลมาจากลัทธิเสรีนิยมที่เปิดกว้างทางธุรกิจมากมายในยุคทศวรรษที่ 1990 สกุลเงินของเดนมาร์กคือโครนเดนมาร์ก ซึ่งอัตราแลกเปลี่ยนของสกุลเงินของเดนมาร์กถือว่ามั่นคงโดยอยู่ราวๆ 7.45 โครนต่อ 1 ยูโร และเมื่อเร็วๆ นี้อัตราแลกเปลี่ยนของโครนเดนมาร์กกับดอลลาร์สหรัฐฯ อยู่ที่ 5.75 โครนต่อ 1 ดอลลาร์ สินค้าส่งออกมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ส่งออกไปยังประเทศในสหภาพยุโรป ส่วนสินค้าส่งออกที่สำคัญคือ อาหารสัตว์, ผลิตภัณฑ์เคมี, ผลิตภัณฑ์จากนม, ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า, ปลา, เฟอร์นิเจอร์, หนังสัตว์, เครื่องจักร, เนื้อสัตว์, น้ำมันและก๊าซธรรมชาติ และน้ำตาล ส่วนขนาดของเศรษฐกิจของเดนมาร์ก ใหญ่เป็นอันดับที่ 11 จาก 162 ประเทศ ถูกจัดทำขึ้นโดยหนังสือพิมพ์ เดอะ วอลสตรีท เจอร์นัล
Significant investment has been made in building road and rail links between Copenhagen and Malmö, Sweden (the Øresund Bridge), and between Zealand and Funen (the Great Belt Fixed Link). The Copenhagen Malmö Port was also formed between the two cities as the common port for the cities of both nations. The main railway operator is Danske Statsbaner (Danish State Railways) for passenger services and DB Schenker Rail for goods trains. The railway tracks are maintained by Banedanmark. Copenhagen has a small Metro system, and the greater Copenhagen area has an extensive electrified suburban railway network. Denmark's national airline (together with Norway and Sweden) is Scandinavian Airlines (SAS), and Copenhagen Airport is the country's largest airport and also the biggest hub in Scandinavia. A ferry link to the Faroe Islands is maintained by Smyril Line. Other international ferry services are mainly operated by DFDS (to Norway and the UK). Scandlines (to Germany and Sweden), Stena Line (to Norway and Sweden), Color Line (to Norway) and FjordLine (to Norway). Private vehicles are increasingly used as a means of transport. Because of the high registration tax (180%) and VAT (25%), and the world's highest income tax rate, new cars are very expensive. The purpose of the tax is to discourage car ownership. Whether a smaller fleet of aging cars is better than a larger fleet of modern cars is a matter for debate, however as the car fleet has increased by 45% over the last 30 years the effect of high taxation on the fleet size seems small. In 2007, an attempt was made by the government to favour environmentally friendly cars by slightly reducing taxes on high mileage vehicles. However, this has had little effect, and in 2008 Denmark experienced an increase in the import of fuel inefficient old cars (mostly older than 10 years), primarily from Germany as their costs including taxes keeps these cars within the budget of many Danes. Denmark is in a strong position in terms of integrating fluctuating and unpredictable energy sources such as wind power in the grid. It is this knowledge that Denmark now aims to exploit in the transport sector by focusing on intelligent battery systems (V2G) and plug-in vehicles.

อาหารไทย

ประเทศออสเตรเลีย